นักพัฒนา Host แจกคอนโซล Xbox Series X ดูเหมือนตู้ตำรวจ Tardis

Xbox

Xbox Series X

นับตั้งแต่เปิดตัว Xbox Series X มีการแจกของสมนาคุณมากมายรวมถึงคอนโซลแบบกำหนดเองที่น่าทึ่ง และรายการล่าสุดคือ Doctor Who ที่ดูคล้ายกับ Tardis แม้ว่าจะมีอะไรอีกมากมายในอนาคต แต่แฟน ๆ ของ Cyberpunk 2077, The Elder Scrolls Online, Halo Infinite, Spongebob Squarepants

แฟรนไชส์ขนาดใหญ่อื่น ๆ ก็สามารถเข้าร่วมเพื่อชิงคอนโซล Xbox Series X ที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาได้แล้ว

Maze Theory คือทีมพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Doctor Who: The Edge of Reality และกำลังจัดงานแจก Xbox Series X ที่น่าประทับใจออกแบบมาให้ดูเหมือนตู้โทรศัพท์ Tardis จาก Doctor Who ตู้โทรศัพท์กล่องตำรวจสีน้ำเงินได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของแฟรนไชส์ ​​Doctor Who ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

เนื่องจากเป็นหนึ่งในหลายสิ่งหลายอย่างของรายการที่ดำเนินต่อจากซีรีส์หนึ่งไปยังอีกซีรีส์หนึ่งเมื่อบทบาทนำเปลี่ยนไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะมี Doctor Who Tardis ห่อหุ้มคอนโซล Xbox Series X อยู่บ้าง แต่หน่วยนี้จาก Maze Theory อาจเป็นสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับแบบจำลองที่สามารถใช้เล่นเกมที่แฟน ๆ ของซีรีส์จะพบได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Maze Theory ได้แชร์โพสต์บน Twitter ที่เน้นการแจก Xbox Series X ของ Doctor Who และวิธีที่แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมเพื่อชิงคอนโซล คอนโทรลเลอร์ที่ตรงกัน และสำเนาของ Doctor Who: The Edge of Reality + The Lonely Assassins

คอนโทรลเลอร์ Xbox Series X มีภาพกราฟิกแบบเดียวกับเกม Doctor Who: The Edge of Reality โดยมีตัวละครต่างๆ จากชื่อเรื่องอยู่คนละด้านกับคอนโทรลเลอร์โดยมีสายฟ้าอยู่ตรงกลาง จากการชิงโชค Xbox Series X ของ Doctor Who มีคุณสมบัติ 3D ทำให้ตู้โทรศัพท์ดูเหมือนจริงได้ และไฟ LED แบบกำหนดเองก็บรรจุไว้ด้วย

แม้ว่านี่จะไม่ใช่ Doctor Who Tardis เครื่อง Xbox Series X เครื่องแรกที่แฟนๆ ของซีรีส์เคยสร้างมาก่อน แต่บันเดิลนี้ประกอบด้วยเกมใหม่ทำให้ผู้โชคดีแสดงความขอบคุณซีรีส์นอกเหนือจากคอนโซลได้ง่ายขึ้น มีหลายวิธีที่แฟน ๆ ของ Doctor Who สามารถเข้าร่วมเพื่อรับรางวัลชุดรวม Xbox Series X นี้

นอกเหนือจากการลงทะเบียนด้วยอีเมลที่อนุญาตให้ Whovians เฉพาะสามารถเข้าร่วมได้หลายรายการ รายชื่อประเทศรวมถึงทุกภูมิภาคที่มี Xbox Series X วางจำหน่ายอาจ ขอแนะนำว่าไม่ใช่การแข่งขันที่จำกัดเฉพาะในอเมริกาเหนือเหมือนการชิงโชคอื่นๆ ที่ผ่านมา